Saturday, July 6, 2013

పాట - నాకు నేస్తం..




                    పాట నాకు నేస్తం..ప్రతి పాట నా ప్రయాణం
               పాట నాకు ప్రాణం, పాటేర నా సమస్తం... ఇది ఓ సినిమా పాట..నాది కూడా ఇదే ఫీలింగ్...బేసికల్ గా ఎక్కువగా పాటలే వ్రాస్తాను..పాట , కవిత ,పద్యం, ఏదో ఒకటైనా వ్రాయందే .ఆరోజు నా దినచర్య. పూర్తి కాదు...
నా పాటల ప్రస్థానంలో....ఎన్నో పాటలు....కొన్ని వెలుగులోని,....కొన్ని కలుగులోని వున్నాయి...

పాటమీదే  ..వ్రాసిన ...చిన్నిపాట ఇది....
               
             పాట నాతో జట్టు, కట్టి శాన్నాళ్ళాయె
            పట్టి ఒదలాదాయె..పట్టియె  తానాయె
            చెవివొగ్గి వినుకోవె చిలకా..చిలకా
            చెవివొగ్గి వినుకోవె మొలకా..    .... పాట...
చరణం......   భావకవి కైతల్లో అచ్చులే దిద్దించి
             నండూరి ఎంకితో  నాట్యమాడించి
             సిరివెన్నెల స్నానాల,జలకమాడించి
             తెలుగుకవుల, పాట తోటల్లొ తిప్పింది .     ..పా...
చరణం...    వెలుగులో తావచ్చి, నన్ను ఎరిగించింది
             జిలుగు వెలుగు త్రోవ, నను నడవమంది
             మలిగిపోవద్దంది , మాటిమ్మనీ అంది
             మనమద్దె దోస్తిని మరిచిపోవద్దంది
                   పాట తో నేజట్టు ,కట్టిశాన్నాళ్ళాయె
                   కట్టినా ఆ జట్టు పట్టి ఒదలాలేదె
                   చెవివొగ్గి వినుకోవె చిలకా...మొలకా
                   తేటతెనుగూలోన పలుకా...
                                     
                                                   
                            

    

2 comments:

  1. పంచదార పలుకులు పలికావే ఓ చిలకా!

    ReplyDelete
  2. నా బ్లాగుకి విచ్చేసినందుకు కృతజ్ఞతలు సర్...ధన్యవాదములు...

    ReplyDelete